หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Bạn có cưỡng đc sức hút từ tựa game “Infection Mode” bắt đầu của chơi PUBG Mobile?

Ngành công nghiệp Game đang có speed đổi mới như vũ bão. vì thế, gamer luôn có tương đối nhiều lựa chọn mới để hình như Trải Nghiệm. Việc một cuộc chơi xuất sắc nhanh bị mất diện phủ sóng do một trò khác new ra là điều liên tục xảy ra.

Làm như thế nào để giống như giữ chân đc game thủ sau đó 1 giây phút dài chiếm hữu được trái tim của họ? Mỗi đơn vị phân phối trò chơi có 1 chiến thuật riêng. cùng PUBG Mobile là sự việc thường xuyên bổ sung với nâng cao hệ điều hành của trò chơi, trong các số ấy có cả bổ sung cập nhật những thể loại chơi trọn vẹn new.

Sau bản nâng cấp 0.14.0, PUBG Mobile bắt đầu bổ sung thêm “Infection Mode” - phiên bản chơi đề tài quái vật tiếp theo của mình.

Nội dung bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bản thân về phiên bản chiến này.
Infection Mode là loại game xác sống mới nhất của PUBG trên di động
Infection Mode là loại game xác sống mới nhất của PUBG trên di động
Thể loại quái vật Infection Mode có gì đặc biệt?

Infection có nghĩa là lây nhiễm, vì vậy Infection Mode gọi nôm na là loại game lây nhiễm. Đúng như tên gọi, chế độ này dựa trên khái niệm viễn tưởng về sự lây nhiễm "chứng bệnh" xác sống - quái vật qua con người.

Cụ thể, nếu như khách hàng khiến cho xác sống cắn, bạn sẽ bị biến thành quái vật. Mục đấu Infection Mode chính là dựa vào chính sách trên, theo đó sẽ có 2 phe chỉ trong một màn chiến. chính là phe người và phe tử thi. đối tượng của đội nhóm người là sống sót, còn đối tượng của bên xác sống là kiếm thêm được càng nhiều bạn bè qua việc...cắn người.

Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong một khoảng cách time nhất định, với sân khấu chính là bản đồ Lost Harbor. game thủ có lẽ chọn lựa dự vào 1 trong các 2 team bên trên. Mỗi team lại có những nhân vật và năng lực khác biệt. vì vậy mà đối tượng và yêu cầu chiến hạ cũng khác biệt.

Và hướng đến thông tin cụ thể về Infection Mode ở trong phần sau của bài nhé!
Trận chiến giữa người với tử thi sẽ rất chi là khốc liệt trong vòng PUBG
Trận chiến giữa người với tử thi sẽ rất chi là khốc liệt trong vòng PUBG
Luật chiến đầy đủ của Infection Mode thế nào?

Như đã nói ở bên trên, mỗi round Infection Mode có 2 đội, người cùng zombie, cùng tổng cộng 12 người có thể tham gia mỗi ải. Số bạn khá ít ỏi bên trên cũng rất được phân chia 1 cách không đồng đều giữa 2 đội hình. đội nhóm người sẽ sở hữu được 9 nhân viên, Bên cạnh đó đó đội hình zombie chỉ có 3. Dễ biết thôi khi mà quái vật có sức mạnh vượt trội hơn nhân vật bé người.

Bạn đang nghĩ đến việc lập team người làm thế nào để cho hiệu quả? dừng lại đi, bởi đơn giản là bạn không có quyền chủ quyền lựa chọn nhóm cho chính bản thân mình, Game sẽ tự động sắp xếp theo hình thức trọn vẹn ngẫu nhiên.

Đấy là một quyết định rất đúng chuẩn của nhà phân phối trò chơi, vừa tránh xung đột giữa những gamer trong các công việc tranh nhau đội, vừa tạo thêm yếu tố bất thần, thách thức lường đầy thu hút.

Mỗi trận chiến rồi sẽ bao hàm 3 màn, team nào chiến thắng 2 ván là chiến thắng cả ván. Mỗi round chiến kéo dài chỉ trong 3 phút. trong thời gian đó, yêu cầu win của đội nhóm người là đè bẹp hết tử thi, Ngoài ra đó đội hình quái vật cần được biến tổng thể team người thành "đồng loại".
Sự sinh tồn tuyệt diệt vong của 2 phe người cùng zombie đc quyết định qua các ải chơi kéo dãn dài 3 phút
Sự sinh tồn tuyệt diệt vong của 2 phe người cùng zombie đc quyết định qua các ải chơi kéo dãn dài 3 phút
Các lớp nhân vật của team người và đội nhóm quái vật

Phiên bản Infection Mode bổ sung chất hòa mình qua việc mang vào nhiều lớp anh hùng khác nhau ở mỗi phe.

Phe người sẽ có được 2 lớp nhân vật là Defender cùng Vanquisher. Defender là dạng người điều đơn giản ban sơ, đc cung cấp súng đạn để săn xác sống. sau khi đội hình bị tiêu diệt 3 nhân viên, 6 người còn lại sẽ lập tức được "nâng cấp" lên thành Vanquisher. Lớp nhân vật này chỉ cần dùng dao, tuy nhiên có máu trâu hơn cùng sát thương cũng mạnh hơn lớp Defender.

Cùng phe zombie, các bạn sẽ có cơ hội thử qua 3 loại tử thi không giống nhau, gây chú ý hơn ở 1 kĩ năng nhất định. tốc độ xác sống thiên về tốc độ di chuyển, Stealth zombie dường như tàng hình, Bên cạnh đó đó zombie King cùng lượng máu khủng cực kỳ thử thách bị tiêu diệt.

Cần phải để ý là Ngoài ra người buộc phải rất gian khổ bắt đầu diệt đc cương thi thì những bé tử thi chỉ cần 1 phát cắn là có khả năng tiêu diệt được kẻ địch. vì vậy mà nhóm cương thi chỉ có 3 người.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น