หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Bạn dạng cháp vá ROS mới có gì nổi bật?

Sau sự chiến thắng của PUBG trên di động, có không ít phiên bản vượt qua phiên bản dế yêu phỏng theo Game này, trong những số đó Rules of Survival là một cái tên tiêu biểu - tuyệt phẩm Game đột kích sống sót dành cho điện thoại. Rules of Survival là con đẻ của NetEase, một đại gia hàng đầu của Đài Loan Trung Quốc về Game di động, có lẽ coi đó chính là phiên bản nước ngoài của Terminator 2 (Kẻ tiêu diệt 2) - một thể loại đc chạy thử với phút giây dài ở cộng đồng Trung Quốc. trò chơi này bày bán cho gamer 2 tựa game là chơi đơn với lập team nhỏ 4 người. những chức năng trong vòng Game gồm chạy hoặc pk, người sống sót rốt cục, chọn và khen ngợi trang bị hỏa lực và thiết bị suport đa chủng loại, điều khiển và tinh chỉnh phương tiện trải qua không ít địa điểm không giống nhau. Mỗi phiên bản ra mắt nhà ban hành Game lại bổ sung thêm nhiều tính năng lạ suport gamer thấy được thú vui hơn.

Mỗi thời điểm Rules of Survival gồm có bổ sung với điều khiển cho bạn dạng Game thêm tốt hơn, đấu đã hơn. chỉ trong phiên cháp vá 10/6 vừa qua ROS chỉ thực hiện tinh chỉnh và điều khiển một số trong những lỗi gamer ở các bản cập nhật để khiến game show trở nên ổn định hơn. Ở bạn dạng cập nhật tiếp theo sau nhà nâng cấp trò chơi cho ra mắt phiên bản kiểm tra BETA của Train Battle tại khu vực châu Á trong khoảng time giới hạn, bạn đc phép nhận Gem không tính tiền. Nhưng trong vòng bản thay đổi ROS 1/7 thể loại Train Battle bắt đầu mất tích ngay sau khoản thời gian người chơi cháp vá ROS lên bản mới.

Hãy cùng xem các điểm new thú vị trong số bạn dạng cập nhật vừa mới đây nhất là tháng 8 cùng tháng 9 ngay tiếp sau đây.

Trò chơi tồn tại Rules of Survival

Bản cập nhật ROS tháng 8

Phiên bản cập nhật hôm 8/8 được thêm vũ khí mới QBZ97 suport bạn đạt thêm lựa chọn cùng Trải Nghiệm chỉ trong trò chơi hơn. Vũ khí Rifle bắt đầu QBZ97 nói một cách khác là Rifle tự động 97, người chơi chắc là sử dụng đạn Rifle, có vẻ gắn những phụ kiện như đầu súng, hộp đạn, ống ngắm. Súng không cần dùng báng, độ cân bằng cao, thân súng ngắn, cân bằng giỏi, chuẩn xác cao, độ cướp thấp. Ngoài ra còn thêm vật ném bắt đầu Lựu Đạn Pháo.

Các chỉnh sửa lỗi gồm: Lỗi tư thế cầm súng không chuẩn xác khi tới tấp ngắm với hủy ngắm hoặc lỗi bắn lệch so với tâm ngắm; Lỗi hiển thị anh hùng của một số thiết bị; Lỗi một vài chiến binh không hề vào VPS sau khi bổ sung gói trò chơi mới; Lỗi nút Livestream trùng cùng nút thiết đặt với game thủ dường như cần dùng năng lực The Pyroclasm trong Death Race.

Bản cháp vá hôm 26/8: ROS luôn được nâng cấp chất số lượng để nâng cao Trải Nghiệm dòng sản phẩm của người dùng đối với trò chơi. trong tuần cuối tháng 8, trò chơi Luật sống sót sẽ tiến hành cải thiện và cập nhật thêm nhiều câu chữ bắt đầu như phiên bản Rank bình thường và Train sẽ được chia nhỏ ra, game thủ có lẽ tự chọn lựa vào loại game bạn thích chơi. Fix 3 lỗi chính là lỗi giật lag trong bản đồ Train, lỗi không thể chấm dứt mệnh lệnh trong một số trong những trường hợp, lỗi không hề hiển thị anh hùng. Đồng thời phiên bản này còn tối ưu nâng cao khối hệ thống chống gian lận, tối ưu đồ họa cùng icon âm thanh.

Các phiên bản ROS liên tục được cháp vá

Bản cháp vá Rules of Survival tháng 9

Phiên bản cập nhật Rules of Survival 2/9 các nhà đổi mới đã thay đổi bổ sung cập nhật thêm tính năng mới Personal Space giúp người chơi dường như trưng Hình ảnh phiên bản thân, bạn bè thân mật và gần gũi và những game thủ có khả năng để lại lời nhắn contact tại Personal Space. Đồng thời ra mắt tính năng Train Mode vào ROS phụ trợ người chơi điện thoại bên trên tiện ích Store có lẽ gia nhập luyện tập một cách thông thường. các lỗi được fix gồm lỗi hiển thị thông tin cấp bạc của game thủ trên Platoon Ranking, lỗi vị trí có mặt của sản phẩm chỉ trong bản đồ, lỗi xe lửa giật, lỗi không thể hiển thị nhân vật.

Các lỗi kĩ năng của Rules of Survival được chỉnh sửa ở mỗi bạn dạng

Bản bổ sung ROS 26/9 sẽ khiến sâu sắc thêm đồ dùng Khiên Police với tương đối nhiều điểm độc đáo hơn như: bạn cũng có thể thêm Khiên Police cấp 1, 2, 3, mỗi loài đều phải sở hữu khả năng và độ bền khác nhau, khiên Police khởi đầu rồi sẽ đc gỡ bỏ. xong xuôi mùa giải S3, xuất hiện mùa giải S4, bạn kết thúc nhiệm vụ tập huấn rồi sẽ lấy điểm đào tạo để tăng cấp huấn luyện cùng nhận ra Huy Chương huấn luyện cấp tương thích. mua Huy Chương đặc trưng rồi sẽ nhận thấy thưởng Huy Chương đa dạng và phong phú. Đồng thời mùa giải bắt đầu được mở thì những số liệu bảng xếp hạng liên quan, đấu tích mùa giải và lịch trình rồi sẽ được xóa. những lỗi được chỉnh sửa ở phiên bản ngày 26/9 này như sau: Fix lỗi chắc là vị văng khi nhấp chụp ảnh trên giao diện chăm sóc quý khách, fix lỗi đổi hàng Tóc Ông Già Noel trong vòng xưởng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น