หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đi tìm Game battle royale bậc nhất hệ di động: PUBG trên di động có vô đối?

Cơn sóng đột kích sinh tồn - battle royale đổ bộ lên đời máy dế yêu đã tương đối lâu và đến giờ vẫn đang đc các game thủ sử dụng hệ máy này vô cùng yêu mến.

Ai ai cũng biết rõ là PUBG Mobile cũng thắng lợi không kéo “đàn anh” bên trên PC của chính nó. mặc dù cũng không hề không kể tới nhiều cách thức khác, góp chung màu sắc, giúp đỡ người chơi có thêm nhiều chọn khi nói tới dòng trò chơi này.

Giống như nói tới không lấy phí Fire cùng Rules of Survival. Hai cách thức này tuy giả tiếng là “theo sau” Game PUBG nhưng cũng đều có sức thu hút riêng với các người chơi trên địa cầu, trong số đó có VN.

Hãy cùng chúng tôi phân tích các thông tin tương tự đến 3 phiên bản này, để khám phá trò chơi bắn súng sinh tồn nào là phù hợp với bạn nhất bên trên đời máy điện thoại nhé!
Cả 3 cách thức người chơi đều phải cố gắng sinh tồn sau cuối bên trên một hòn đảo bát ngát
Cả 3 cách thức người chơi đều phải cố gắng sinh tồn sau cuối bên trên một hòn đảo bát ngát

Khác biệt về mô hình

Và nền tảng là thể loại battle royale, sự giống nhau giữa 3 loạt game là điều không còn tránh khỏi. ít nhiều người chơi biết rõ nhầm rằng chơi PUBG là "cụ tổ" của dòng trò chơi này, nhưng họ đã nhầm trọn vẹn. PUBG Chưa hẳn là tựa game trước tiên có kiểu đấu này, nó chỉ có công khiến dòng trò chơi trên chắc chắn trỗi dậy biến thành một thế lực của ngành công nghiệp trò chơi mà thôi.

Vì thế, nói không tính tiền Fire tuyệt ROS "ăn theo" hay "bắt chước" chơi PUBG là trọn vẹn sai về mặt kỹ thuật. chính xác hơn là chúng chỉ ăn theo chơi PUBG vì sự có tiếng của trò chơi đó mà thôi.

Trở về và vấn mục chính, trong cả 3 thể loại, gamer đều được quyền chọn chơi đối chọi hoặc đấu theo đội, tiếp nối thả xuống một hòn đảo từ đường không rồi cố gắng đánh nhau và mục tiêu là kẻ sinh tồn sau cùng.

Khác biệt nhất giữa 3 tựa game, có lẽ rằng là ở mô hình round đấu.

Và chơi PUBG bạn dạng mobile, lượng bạn nhiều nhất cũng giống như bản máy tính - 100 người. Diện tích maps trận đấu đc ước lượng là 8x8km, tương đồng 64km vuông.

Trong khi đó Rules of Survival có tỷ lệ dân số cao hơn, với tối đa 120 bạn cùng lúc trên bản đồ có diện tích gần giống PUBG, Có nghĩa là khoảng 64km vuông.

Cuối cùng là free Fire, có diện tích trận đấu không được ra mắt chi tiết. Về lượng gamer mỗi màn, không lấy phí Fire ít hơn hẳn 2 thể loại còn lại, với "sức chứa" chỉ 50 người.

Theo nhận ra của bạn, dù không chào làng, tuy nhiên free Fire Trong khi chắc chắn có diện tích nhỏ hơn PUBG trên di động và Rules of Survival. điều đó cộng và việc chỉ có nhiều nhất 50 người với đấu khiến một cuộc chiến của miễn phí Fire thường xong xuôi sớm hơn chơi PUBG và Rules of Survival không hề ít.
Khối hệ thống vòng bo với cơ chế thu hẹp khá đồng nhất trong vòng 3 phiên bản
Khối hệ thống vòng bo với cơ chế thu hẹp khá đồng nhất trong vòng 3 phiên bản

Cơ chế vòng bo - chia 2 phe

Cả 3 chế độ đều phải sở hữu chính sách thu hẹp vòng bo - đặc sản của dòng trò chơi battle royale. dẫu thế Dường như chơi PUBG và Rules of Survival có data 3d maps gần giống nhau, cùng như nói ở trên là lớn hơn không hề ít đối với bản đồ của free Fire.

Công cùng việc có lượng bạn ít hơn, chính vì thế, những cuộc chơi của không tính tiền Fire thường chỉ chấm dứt trong vòng 3 lần vòng bo thu hẹp.

So sánh về kho vũ khí

Là Game bắn nhau, cả 3 tựa game đều phải có kho vũ khí khá đa chủng loại. chơi PUBG vẫn chính là ông Hoàng đế về lượng, cùng 25 loài tất cả. Rules of Survival, khá thất vọng khi chỉ có 17 loài, đại bại cả free Fire. tựa game về triết lý là có quy mô thấp nhất - miễn phí Fire, có nhiều loại cấm trẻ em loài vũ khí không giống nhau.

Khác biệt lớn nhất của PUBG Mobile, đó là được thừa hưởng ít nhiều "vật báu" từ phiên bản game máy tính, chính là hệ thống vật lý khá chi tiết, khiến cho nguyên tố bắn súng chiến thuật của Game đc nâng cấp.

Bên cạnh đó PUBG Mobile cũng có khối hệ thống sản phẩm bổ sung cập nhật, giúp đỡ đa dạng, cuốn hút hơn hẳn 2 tựa game "ăn theo".

PUBG trên di động cũng có thể có nguyên tố vượt qua thực ra hơn hẳn, khi bạn sẽ chỉ có vẻ chạy tới tấp chỉ trong một khoảng phút giây nhất định trước khi buộc phải ngủ. Hình như đó không tính tiền Fire với ROS chất nhận được người chơi chạy thỏa thích mà không ngại hết sức.
Những nhân vật có chỉ số khác nhau là 1 trong điểm khá thu hút của không tính tiền Fire
Những nhân vật có chỉ số khác nhau là 1 trong điểm khá thu hút của không tính tiền Fire

Đặc sản của free Fire - khối hệ thống chỉ số của nhân vật

Liếc qua một lượt từ đầu, có thể thấy được không lấy phí Fire là loạt game có quy mô hạn chế hơn hẳn. tuy vậy phiên bản đó lại có "duyên thầm" riêng, làm ra độc đáo với lợi thế tuyên chiến đối đầu của chính nó đối với chơi PUBG và ROS. Đó chính là hệ thống chỉ số của hero.

Việc có lẽ chọn lựa các nhân vật có chỉ số như khả năng chịu sát thương, speed thay đạn,... khác nhau, đem đến khía cạnh vào vai RPG vào loạt game không lấy phí Fire.

Bọn họ vừa với nhau so sánh những điểm khác biệt bước đầu giữa miễn phí Fire, PUBG Mobile với Rules of Survival. loại game nào xuất sắc nhất? lời giải chỉ hình như tới từ chính người chơi mà thôi!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น