หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đứng đầu 5 trang bị cần ghi nhớ nhất trong vòng hành trang lên TOP 1 PUBG Mobile

Để giống như vượt qua lâu trong những trò chơi bắn nhau tồn tại như PUBG Mobile, gamer không chỉ buộc phải có năng lực tối cao, mà còn phải biết tận dụng nhiều nhất các trang bị lan rộng ra rải rác trên khắp map. Biến chúng thành điểm tốt cùng sức mạnh của bản thân mình đối với đối phương.

Có như vậy thì cơ hội tồn tại sau cuối để "ăn gà" của mình bắt đầu cao đc. dưới đây là 5 trang bị tối phải ghi nhớ bạn cần tra cứu và trang bị ngay cho bản thân mình.

Đi Phượt là phải có bao to

Trong số những yếu tố làm tăng mức độ thực tế của PUBG trên di động chính là việc bắt buộc cần đến túi ba lô để chứa đồ. chính vì vậy, đó là vật dụng bắt buộc phải trang bị, nếu gamer không muốn chịu cảnh "tay không bắt giặc". túi ba lô càng tốt thì con số ô chứa càng nhiều, gamer vì vậy mà loot đồ càng dễ dãi với thoải mái. những túi ba lô cấp 2 với 3 với sức chứa lan rộng ra lần lượt là +200 với +300 rồi sẽ giúp đỡ bạn thoải mái và dễ chịu nhất bên trên đường hành tẩu.
Bao “xịn” cung cấp bản lĩnh loot đồ không cần xem xét cho gamer
Bao “xịn” cung cấp bản lĩnh loot đồ không cần xem xét cho gamer
Số lượng ô đồ lớn sẽ giúp chúng ta lâu cần "quy hoạch" lại đống đồ loot đc hơn. chính vì như thế, đồ gì cho đi được thì cho, tuy thế một chiếc balo cấp 2 hoặc 3 là điều bắt buộc bạn cần phải có.

Chắc tay súng và tay cầm dọc

Những dòng súng sát thương cao trong trò chơi như súng trường công kích Assault Rifle, tuyệt thậm chí là cả tiểu liên SMG có điểm yếu rộng nhất là độ chiếm cực cao. Đặc điểm vật lý khó chịu này khiến cho độ chụm của đạn thấp, do đó độ chuẩn xác cũng giảm đi tương đối.

Chính vì như thế, trang bị các tay cầm dọc như Vertical Foregrip (cho các khẩu như M416, SCAR-L, UMP9, Vector) giỏi Angled Foregrip (chung cho các dòng AR cùng SMG) là nâng cấp đáng giá và hiệu quả rõ rệt nhất cho các dòng súng kể bên trên.

Một khẩu pháo cân bằng hơn, ít chiếm hơn đồng nghĩa cùng việc dễ kiểm soát điều hành hơn, chính sác hơn. Từ đó mật độ tiến hành thành công những pha sấy "không trượt phát nào" của game thủ cũng lớn hơn.

Với cùng một chế độ dạng sống sót như PUBG Mobile, nhân tố hiệu quả trong vòng tấn công là rất là cần thiết.
Những ống ngắm tầm phóng đại lớn giúp đỡ chúng ta có thể trình làng những pha tấn công trời giáng mà gian nan bị lộ chỗ đứng
Những ống ngắm tầm phóng đại lớn giúp đỡ chúng ta có thể trình làng những pha tấn công trời giáng mà gian nan bị lộ chỗ đứng
Ống ngắm khủng: Xa, xa nữa, xa mãi

Là 1 trong những Game bắn nhau sinh tồn với mỗi khẩu pháo lại có Điểm lưu ý và thông số kỹ thuật vật lý không giống nhau, kiểm soát và điều hành được từng loại súng là rất chi là phải nhớ trong vòng PUBG trên di động.

Một trong các số đó là tầm bắn của mỗi khẩu súng. cùng các dòng súng như AR tuyệt bắn tỉa sniper Rifle, game thủ rất gian truân lòng điều hành và kiểm soát được khoảng tầm bắn cực đại của chúng. Để hình như nâng cấp thử thách này, không có cách thức nào khác kết quả hơn ngoài những việc đưa đối tượng tới gần hơn và tầm mắt của xạ thủ, phụ thuộc nâng cao ống ngắm.

Tùy thuộc vào mỗi loài súng mà những loài Scope tầm khác biệt rồi sẽ phát huy tính năng cao nhất. ví dụ với các khẩu tiểu liên SMG, chỉ nên lắp Scope 2x, 4x. Bên cạnh đó đó dòng AR có lẽ lắp đến 4x, 6x, hoặc thậm chí là 8x.

Ống ngắm cực tốt trong vòng PUBG trên di động - 15x là trang bị rất là hiếm, tuy vậy chúng cũng tương đối đáng giá với các dòng súng bắn tỉa chuyên dụng. chính vì vậy cũng rất đáng công truy lùng ống 15x nếu như bạn đang có trong vòng tay một khẩu SR. Chúng thường chỉ đc bắt gặp trong những thùng đồ, chính vì vậy hãy sẵn sàng...đổ máu để sở hữu đc nó nhé!
Bộ cứu thương vẫn chính là trang bị điều đơn giản nhất cần có trong vòng một Game sống sót như PUBG trên di động
Bộ cứu thương vẫn chính là trang bị điều đơn giản nhất cần có trong vòng một Game sống sót như PUBG trên di động

Tăng khả năng "sấy" cùng băng đạn mở rộng


Quy luật bất thành văn với những loài súng công kích là tốc độ bắn tỷ lệ nghịch cùng sát thương. tốc độ bắn càng nhanh lẹ thì sát thương càng giảm.

Chính vì vậy, để có khả năng phát huy tối đa mạnh mẽ và uy lực của các loài súng có loạt game liên thay, không tồn tại cách thức gì công dụng hơn là bổ trợ chúng kéo dãn dài những loạt bắn. Để giống như làm đc điều ấy, mật tịch độc nhất là cải thiện lượng đạn có vẻ chứa trong mỗi băng nhờ Băng đạn lan rộng ra.

Cứu mình, cứu người nhờ bộ cứu thương


Nói gì thì nói, kĩ năng của bạn có "bá đạo" đến đâu cũng có thể có lúc bị ăn đạn của đối phương, thậm chí là những phát đạn đau điếng mất cả hơn nửa bình máu từ các tay bắn tỉa "Xấu tính".
chính vì vậy khả năng tự sơ cứu cho bản thân mình nhờ Bộ cứu thương cũng chính là tối cần thiết trong PUBG trên di động. Trong khi việc có trong tay bộ cứu thương cũng có thể giúp bạn hóa siêu nhân trong số tình huống giải cứu các thành viên trong vòng team khỏi lâm nguy.

Suy cho với thì với cùng một trò chơi sinh tồn, ví dụ loot những mặt hàng tương tự đến sức đề kháng là điều đương nhiên buộc phải làm.

Như vậy là chúng ta vừa ngó sang 1 lượt 5 mặt hàng cần thiết nhất giúp đỡ bạn lên vị trí cao nhất 1 PUBG trên di động. Giờ gamer đã hiểu buộc phải loot gì từ trên đầu màn rồi đúng ko nào? Chúc game thủ sớm đoạt TOP 1!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น