หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi tướng Akali với bảng ngọc mùa 10

Để duy trì sự cân bằng cùng bảo vệ cho quê hương mình, vùng đất Ionia thiêng liêng, Akali đã trở thành một sát thủ đơn chiếc nguyện cống hiến hết mình. Sinh ra và rộng lên trong hội Kinkou, Akali là 1 trong những ba binh sỹ đc giao phó với bổn phận tiêu diệt các kẻ đe dọa sự ổn định của quê hương mình. Vốn từ con đã là một trong những thần đồng, Akali được tập và mẹ và cô đã kế thừa danh hiệu Nắm Đấm Bóng Đêm của mẹ mình.

Từ khi rời khỏi Hội Kinkou, Akali từ bỏ danh hiệu Nắm Đấm Bóng Đêm và biến thành một sát thủ lẻ loi võ thuật một mình, sẵn sàng biến thành thứ vũ khí giết chóc để bảo đảm thứ cô cho là đúng đắn.

Trinh sát đơn độc Akali

Bộ khả năng của Akali

Ngũ Đao Thích: kĩ năng này cần dùng nội năng nên để giúp Akali hồi lại một số lượng máu. đó là khả năng Akali ném 5 mũi dao theo một vòng cung hẹp, gây sát thương lên kẻ thù với làm chậm bước tiến của chúng ở phần bên trước tối đa. đạt mức cấp 5 Ngũ Đao Thích có vẻ gây sát thương lên quái và quân nhân xung quanh.

Khả năng Bom Khói: Akali tạo cho một làn khói tỏa thành vòng tròn, trong vòng làn khói Akali sẽ ẩn thân cùng được tăng speed dịch chuyển tiến đến đo ván kẻ địch bất thần. lợi thế khi Akali ẩn thân chính là cô rồi sẽ không trở nên chỉ định bởi bất kể đòn đánh tuyệt năng lực nào. Để thêm giây phút vượt qua Akali hình như rời khỏi làn khói vài lần để kéo dãn phút giây thêm một chút.

Vũ Điệu Ám Khí: Akali ném phi tiêu đồng thời nhào lộn ngay lúc ném để gây sát thương lên đối phương. khi sử dụng tài năng Bom Khói Akali cũng đều có thể phóng phi tiêu.

Kỹ năng nội tại Dấu Ấn Sát Thủ: cùng chiếc lưỡi hái sắc bén của chính bản thân mình Akali quay tạo cho một vòng tròn bao quanh kẻ địch để gây sát thương. Khi vòng tròn hình thành, Akali tăng tốc độ dịch chuyển đi về phía đối phương cùng sẽ nhân đôi thêm tốc độ hướng đến địch thủ nếu đi xuyên qua vòng tròn. Dấu Ấn sát thủ khiến cho Akali rất cơ động, kĩ năng này về cuối Game giúp Akali con số bình phục nội năng với gây sát thương rất cao.

Kết Liễu Hoàn Hảo: Qua hai lần lướt Akali sẽ gây sát thương lần lượt lên đối thủ. Lần đầu là sát thương vật lý khiến cho đối phương choáng nhẹ, lần hai gây sát thương bằng phép, và số máu đã không còn kẻ thù trúng chiêu cùng bị tiêu diệt.

Bảng ngọc Akali mùa 10

Lối chơi Akali

Được mệnh danh là sát thủ đơn độc, vì đại chiến không một ai trợ giúp nân sát nghệ thuật sư Akali có tương đối nhiều chiêu hiệu quả để kết liễu kẻ thù nhanh chóng. cách chơi của cô là xuyên thủng phòng tránh tuyến kẻ địch cùng kỹ năng nội tại sử dụng lưỡi hái sắc bén khi tấn công. trường hợp phòng vệ cô dùng Bom Khói cùng kĩ năng ẩn thân để bắn phi tiêu chính xác vào kẻ địch.

Dù cho có bộ kĩ năng cơ động không cần tiêu tốn nhiều công sức của con người tuy vậy với các khống chế cứng cùng khi bị sát thương Akali sẽ gặp mặt gian truân.

Ở đầu Game kỹ năng khỏe khoắn nhất của Akali đó chính là dùng Bom Khói để có đc vị trí thuận lợi phản kích kẻ địch, tiêu diệt mục đích khi ẩn thân. với cảm giác che phủ xuất xắc của bom khói, nếu tận dụng giỏi có vẻ tạo cho các pha đánh Cosplay phụ trợ Akali vừa đè bẹp được địch thủ vừa tránh được sát thương cho bản thân.

Giữa trò chơi Akali tích cực bám đuổi địch với ném phi tiêu và năng lực Phi Đao Năm Cánh. Để triển khai xuất xắc năng lực này điều cốt hèn chính là tốc độ dịch chuyển, di chuyển càng chóng vánh với phi tiêu càng nhanh sẽ đo ván địch thủ chóng vánh.

Ngoài ra vòng tròn lưỡi hái đó là chiêu sát thương không còn bỏ lỡ và vòng tròn dấu bằng cách khiến cho lưỡi hái không kết thúc quay.

Cuối trò chơi Akali tạo nên các bộ combo chóng mặt khiến cho địch hoa mắt cùng hai lần đi chiêu với các pha dịch chuyển khôn khéo.

Akali cần đến Dấu Ấn sát thủ với vòng tròn của lưỡi hái.

Dùng ngay full bộ đầy đủ sát thương là Phóng Phi Tiêu (E) trúng rồi Phóng Phi Tiêu (E) tiếp cận, tạo Bom Khói (W) rồi Phi Đao Năm Cánh (Q), tiếp sau ra đòn Sát Chiêu hoàn chỉnh (R) lần 1 để khiến cho kẻ địch choáng, sau triển khai Phi Đao Năm Cánh (Q) cùng Sát Chiêu hoàn hảo (R) lần 2 để đánh bại hoàn thành điểm. Ở các vòng giao ranh nguy hại Akali hãy tích cực dùng Bom khói để bảo an và tranh thủ thêm phút giây để hoàn tất các sát chiêu liên hoàn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น